Hướng dẫn chọn cây giả đẹp, rẻ mà lại chất lượng | xuân Mậu Tuất 2018

Hiện nay hoa, cây giả đang được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Không những có chất lượng gần giống hoa thật. Mà độ bền của hoa, cây giả lại rất lâu so với hoa, cây thật. Thậm chí có thể dùng năm này qua năm khác mà vẫn không hề thay đổi. Không hề mất công chăm sóc mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với hoa thật. Để có thể chọn được những hoa, cây giả phù hợp nhất với yêu thích của bạn. Hoa Cây Giả xin chia sẻ một số những cách để bạn chọn được loại cây mình ưng ý nhất.

Chọn theo biểu tượng, ý nghĩa của cây

Mỗi một loại cây đều có những ý nghĩa riêng của mình. Do đó khi chọn hoa, cây giả bạn cũng nên chọn theo những ý nghĩa mà loại cây đó mang. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là chúng ta lại rộn ràng sắm sửa hoa cây gi về để trang trí nhà.

cây giả

Ví dụ như cây sung sẽ mang biểu tượng sung túc cả năm, cả nhà quây quần sum vầy. Hay cây cỏ cát tường mang ý nghĩa cho sự may mắn. Cỏ cát tường nhỏ xinh quanh năm mọc tươi tốt dù cho điều kiện tự nhiên không được tốt. Hoặc cây trúc mang ý nghĩa những lời chúc tốt đẹp nhất…

Sử dụng hoa cây giả để che lấp khoảng trống

cây giả

Ở những nơi như góc tường nhà, mặt tủ lạnh, mặt bàn…thường hay có những khoảng trống rất đơn điệu. Chúng ta có thể lựa chọn những loại cây giả nhỏ xinh vừa vặn với những chỗ trống đó. Những loại cây bạn có thể chọn như cây đu đủ, ngọc lan, cây mai vàng giả… Tùy thuộc vào diện tích để chậu cây hoa giả mà bạn chọn lựa kích thước cho phù hợp.

Các loại cây đem lại may mắn cho tuổi của bạn

Ai ai cũng đều mong muốn ngoài sự cố gắng của bản thân thì những điều may mắn nhất sẽ đến với mình. Có như vậy cuộc sống mới thêm màu sắc, tươi đẹp hơn. Với những loại cây mang lại may mắn như: cây đỗ quyên, cọ, dừa, cây thiết mộc lan… Tùy thuộc vào tuổi và mệnh của bạn mà sẽ hợp với những loại cây khác nhau. Cây giả được tạo ra có hình dáng giống hệt các loại cây thật. Và ý nghĩa cũng không hề khác một chút nào. 

cây giả

Khi muốn trang trí cho ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn. Hãy chú ý tới những loại cây này nhé. Không những đẹp, bền mà giá cả lại rất rẻ. Rẻ hơn nhiều so với hoa thật mà lại không mất công trồng và chăm sóc.

Cây giả giúp xua đuổi tà ma, đen đủi

Chúng ta thường thấy những hình nộm giúp xua đuổi tà ma, xua đuổi thú dữ mà ông cha ta thường hay dùng. Cây giả cũng tương tự như vậy, có thể xua đi đen đủi, những điều không tốt. Chúng ta có thể hình dung những rừng cây với tán lá rộng đã ôm chọn những đứa con thơ nhỏ bé hơn. Để bảo vệ chúng khỏi những giận hờn của mẹ thiên nhiên đem lại. 

cây giả

Một số loại cây có thể kể tên đó là: cây si, cây trà vương, cây hồng môn to… Còn rất nhiều những loại cây khác mà chúng ta không thể kể hết với một vài dòng. Tuy nhiên đây là những loại cây giả nhận được sự quan tâm nhất hiện nay.

Lưu ý khi mua hoa, cây giả

Với những lợi ích mà hoa cây giả mang lại, chắc hẳn bạn đang muốn đi mua ngay cho mình một chậu cây xinh xắn nhất. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi đi mua hoa, cây giả sau đây:

+ Xem xét kĩ mục đích mình mua cây giả để làm gì? Mua về để trang trí, hay để mang lại may mắn cho gia đình, cho bản thân.

+ Khi lựa cây, phải lựa cây được làm một cách cẩn trọng, cành cây, lá cây phải nguyên vẹn.

cây giả

+ Hoa, cây giả không có bất kì mùi hắc nào. Bởi những chất liệu tốt và an toàn sẽ không hề có mùi hắc.

+ Chất lượng hoa giả tốt nhất sao cho khi chúng ta nhìn hoa giả mà cứ ngỡ hoa thật.

+ Hãy tới địa điểm uy tín, có nhiều mặt hàng cây giả để mình có thể tha hồ lựa chọn.

Trên đây là một số cách để bạn đọc có thể lựa chọn được hoa, cây giả tốt nhất đón xuân Mậu Tuất sắp tới.

Kính chúc quý khách năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG !