Mốt trang trí tường cây giả tạo không gian xanh trong nhà năm 2018?

Hiện nay việc trang trí cây giả hoa giả trong nhà vẫn còn là một sự lạ lẫm đối với nhiều hộ gia đình. Mặc dù nó không đem lại nhiều lợi ích như cây thật, những cây giả có khá nhiều ưu điểm hơn so với cây thật là về việc có thể thi công được ở nhiều vị trí mà cây thật không làm được. Thêm vào đó việc sử dụng cây giả, hoa giả để trang trí tường cũng mang lại khá nhiều lợi ích cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

tường cây giả

Tường cây giả là gì?

Tường cây giả hay còn là cây cỏ giả, hoa giả. Chúng là một vách ngăn và trên đó sử dụng nhiều loại cây hoa cỏ lá giả để trang trí cải tạo không gian cho ngôi nhà. Nhờ đó giúp ngôi nhà trở nên nhiều màu sắc và có sức sống hơn. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích khác mà có những loại tường sử dụng chất liệu khác nhau.

Sử dụng tường cây giả trang trí nhà có lợi ích gì?

+ Làm đẹp cho không gian ngôi nhà

tường cây giả

Với một bức tường thô cứng trong nhà sẽ làm cho nó rất nhạt nhòa. Nhưng khi chúng ta cải thiện nó bằng việc trang trí một bức tường cây giả phủ đầy cỏ hoa lá giả sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Nên chọn những màu phù hợp với gam màu của đồ vật trong nhà để trang trí. Đảm bảo chúng có cùng gam màu với nhau phù hợp với phong cách của ngôi nhà.

>>> XEM THÊM: Bí quyết để có không gian xanh cho nhà ở khu đô thị

+ Không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Việc trang trí một bức tường xanh hay cây hoa giả trong nhà. Khiến cho ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống, mang đến một cảm giác như là thiên nhiên đang ở trong nhà vậy. Bên cạnh đó những bức tường được phủ xanh hiền hòa. Mang đến không gian ấm áp vào mùa đông và che bớt đi cái nắng gắt của mùa hè.

+ Che lấp khuyết điểm ngôi nhà

tường cây giả

Trong ngôi nhà của bạn đang xuất hiện những vết nấm, vết mốc xanh trên tường, hay là có những góc chết trong nhà thay vì bạn đục đẽo hay là sơn lại thì bạn có thể sử dụng cây giả hoa giả, tường giả để trang trí ngôi nhà giúp bạn có thể che lấp đi được những khuyết điểm, cũng như các góc khuất trong nhà một cách tuyệt vời. Mà lại giúp ngôi nhà đẹp hơn, có thêm không gian xanh trong nhà

Tại sao nên lựa chọn cây giả để thi trong trang trí nhà thay vì cây thật?

tường cây giả

+ Thi công nhanh chóng, đơn giản nhanh gọn hơn với cây thật

+ Tường cây giả có mức giá phải chăng, sử dụng được rất bền.

+ Không mất nhiều công chăm sóc, tưới nước cắt tỉa

+ Có thể thiết kế trang trí được ở nhiều vị trí hơn với cây thật

+ Dễ dàng vệ sinh

Trường hợp nào nên sử dụng tường cây giả để trang trí?

Cũng như phần trên đã nói, việc sử dụng cây giả có thể trang trí được ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Chính vì vậy mà tưởng cây giả có thể trang trí được ở mọi nơi miễn sao phù hợp với sở thích của chủ ngôi nhà. Bạn có thể trang trí ở một số khu vực như, phòng ngủ, cầu tháng, ban công, lan can, phòng khách.

tường cây giả

Hiện nay tường cây giả đang được trang trí khá phổ biến tại các trung tâm thương mại, siêu thị. lễ hội sự kiện. Nhằm tạo ra những hiệu ứng hình ảnh đẹp. Làm nền để các khách hàng thưởng thức, trang trí. Đồng thời giúp không gian trở nên có sức sống, màu sắc. Mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho mọi người.

Vì thế việc trang trí tường cây giả đang là xu thế mới cho năm 2018. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với các đơn thị thi công tường cây giả để phủ xanh cho ngôi nhà của mình chứ.